Sunday, January 20, 2013

Smartphone chống nước màn hình Full HD của HTC


 

J Butterfly là chiếc smartphone đầu tiên thế giới có màn hình Full HD, cũng là người anh song sinh của Droid DNA mới được HTC công bố. J Butterfly xuất hiện sớm nhưng chỉ dành riêng cho thị trường Nhật.

Giữa tháng 10 vừa rồi, HTC gây bất ngờ khi trở thành hãng đầu tiên trình làng smartphone có màn hình Full HD bằng model J Butterfly. Sản phẩm có cấu hình, tính năng giống hệt với Droid DNA, chiếc smartphone màn Full HD vừa được HTC giới thiệu một tháng sau tại Mỹ và dành cho mạng Verizon. Tuy nhiên, J Butterfly là model chỉ được HTC phân phối tại riêng thị trường Nhật.

Ngoài màn hình S-LCD 3 kích thước 5 inch, độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh cao tới 440 ppi, J Butterfly còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ. Sản phẩm được trang bị chip 4 nhân Snapdragon S4 Pro APQ8064 tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB. Nhưng camera vẫn là 8 megapixel, tương tự như One X và One S. Dù màn hình rộng, độ phân giải cao, J Butterfly chỉ có pin 2.020 mAh.

Bộ nhớ trong của máy 16 GB và dùng thêm khe cắm thẻ nhớ microSDHC. Máy hỗ trợ mạng 4G LTE, chạy trên cả mạng GSM lẫn CDMA với Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, NFC cùng camera 2,1 megapixel. Một khác biệt so với Droid DNA là J Butterfly có khả năng chống thấm nước với tiêu chuẩn IPX5.



Read more: http://www.digispace.vn/2012/11/smartphone-chong-nuoc-man-hinh-full-hd.html#ixzz2IDVdwOOF

---------------------------------------------------------------------------------------

Trung tâm đào tạo seo iNET

No comments:

Post a Comment