Friday, January 25, 2013

10 ứng dụng chơi nhạc hay cho điện thoại Android



Tự động cập nhật thông tin album, bổ sung thêm các tùy chỉnh âm thanh chuyên nghiệp hay hỗ trợ phát file Lossless... là những tính năng hấp dẫn, được bổ sung thêm. Tuy nhiên phần lớn các ứng dụng này đều tính phí.

Ứng dụng mặc định của Android (miễn phí)


Việc các nhà sản xuất thay đổi và đưa ra giao diện tùy biến khiến cho ứng dụng nghe nhạc mặc định trên của Android khá hiếm gặp. Tuy nhiên, đây vẫn là một trong những chương trình chơi nhạc hữu ích, đủ tính năng, chạy mượt và dễ dùng nhất trên Android. Để cài người dùng cần tải và chép thẳng bộ cài dạng .APK vào máy.

Double Twist (miễn phí)

Ưu điểm của Double Twist là khả năng đồng bộ nhạc với chương trình iTunes của Apple, kho nhạc bản quyền lớn nhất thế giới hiện nay. Nếu bỏ thêm 4,99 USD, người dùng còn có thể sử dụng thêm tính năng đồng bộ không dây qua mạng Internet ngay trên điện thoại.

Winamp (miễn phí)

Winamp là ứng dụng chơi nhạc nổi tiếng trên Windows. Phiên bản miễn phí trên Android người dùng cung cấp tính năng đồng bộ và phát nhạc miễn phí. Tuy nhiên, nếu muốn nâng cấp lên phiên bản Pro để phát huy thế mạnh của Winamp là khả năng tùy chỉnh nhạc bằng các Equalizer, Crossfade và loại bỏ quảng cáo, người dùng cần bỏ thêm 4,99 USD.

Player Pro (giá 5,13 USD)

Tự động tải bìa đĩa, nhóm thông tin ID3 cho bài nhạc hay tự động tạo ra album, thêm các tùy chỉnh về âm thanh... là điểm mạnh của Player Pro. Tuy nhiên, ứng dụng này lại bắt người dùng phải thanh toán để mua về mà không có phiên bản miễn phí.

Power AMP (giá 2,5 USD - 2 tuần dùng thử miễn phí)


PowerAMP là một chương trình chơi nhạc mạnh mẽ và cao cấp trên Android với vô số các tùy chỉnh về âm thanh một cách chuyên nghiệp. Chất lượng chơi nhạc của sản phẩm được đánh giá cao khi hỗ trợ các các định dạng Lossless.

Rocket Player (miễn phí)


Ưu điểm của phần mềm này là đơn giản với các thao tác sử dụng không khác nhiều so với ứng dụng chơi nhạc mặc định của Android. Nếu bỏ thêm 3,99 USD, người dùng có thể mở khóa thêm các tính năng cao cấp, trong đấy đáng chú ý là việc có thể đồng bộ nhạc với iTunes qua mạng không dây.

Astro Player Nova (miễn phí 30 ngày, giá 4,99 USD)



Không chỉ quản lý và chơi nhạc trên Android, Astro Player Nova còn có thể phát được Audio Book và Podcast. Ứng dụng này còn có thể tự động tải về thông tin bìa album, thay đổi giao diện hay điều chỉnh các chế độ âm thanh. Nhưng sau 30 ngày dùng thử người dùng sẽ phải nâng cấp lên phiên bản đầy đủ với giá 4,99 USD.

NRG Player (10 ngày dùng thử, giá 3,45 USD)


Giao diện của NRG Player được thiết kế giống với một chiếc máy nghe nhạc MP3 với các phím điều khiển lớn, danh sách bài hát hiển thị thay cho thông tin của bìa album.

Uber Music (giá 3,49 USD)


Uber Music là ứng dụng dành cho người dùng Android muốn thưởng thức phần mềm chơi nhạc được thiết kế theo giao diện thoáng mát của ứng dụng chơi nhạc trên Windows Phone. Phần mềm có giá 3,49 USD này sao chép từ giao diện cho tới các tính năng tương tự như Zune.

Clean Music Player (miễn phí)



Đúng như tên gọi, phần mềm chơi nhạc này được thiết kế tinh giản nhất có thể. Chẳng còn các hiệu ứng đồ họa, các tính năng hiển thị thông tin mở rộng hay tính năng điều chỉnh âm thanh, Clean Music Player đơn giản chỉ là phần mềm để phát nhạc.

Mỹ Anh


Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/10-ung-dung-choi-nhac-hay-cho-ien-thoai.html#ixzz2IZxp2YmX
---------------------------------------------------------------------------------------

Trung tâm đào tạo seo iNET

No comments:

Post a Comment