Saturday, January 26, 2013

Kindle Fire HD 4G về Việt Nam



Được xem là đối thủ xứng tầm của iPad Retina, Kindle Fire HD 4G có màn hình sắc nét, âm thanh sống động, trang bị đa kết nối với tốc độ cao. Máy đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam qua chuỗi cửa hàng MuaBaniPhone.vn

Màn hình độ phân giải cao 1.920 x 1.200 pixel của Kindle Fire HD 4G cho chất lượng hiển thị hình ảnh rõ ràng đến từng chi tiết. Nhờ công nghệ màn hình cao cấp, màu sắc có độ nét và trung thực ở độ tương phản cao với mọi góc nhìn khi giải trí và làm việc. Màn hình IPS của Kindle Fire HD 4G còn giúp cải thiện độ sâu hiển thị, vì thế người dùng dễ dàng sử dụng thuận tiện ở mọi nơi.

 Bên cạnh đó, Kindle Fire HD 4G còn là "rạp hát di động" khi được tích hợp công nghệ Dolby Digital Plus tạo nên hệ thống âm thanh sống động. Nhờ tạo ra âm thanh vòm, máy đem đến cho người dùng một không gian giải trí sôi động đích thực. Được thiết kế tự cân bằng âm thanh trên môi trường sử dụng, nên thiết bị sẽ giúp người dùng thăng hoa cùng những cảm xúc mới lạ khi xem phim, nghe nhạc hoặc thoại VoIP…

Hãng Amazon cũng tăng cường sự trải nghiệm cao cho người dùng với liên kết nội dung và truyền hình với nhiều hãng danh tiếng. Người dùng thoải mái thưởng thức hơn 20 triệu bản ghi, những bài nhạc mới từ Fox, Sony, Disney, Amazon MP3, Universal… hay những bộ phim hoàn toàn miễn phí thông qua Prime. Kho nội dung được cập nhật liên lục mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn tuyệt vời.


Kindle Fire HD 4G được đa dạng kết nối với thiết kế cải tiến, mang lại tốc độ vượt trội cho người dùng khi lướt web, streaming, thoại video… Theo đó, với hai anten tích hợp và hỗ trợ chế độ đa băng tần, Kindle Fire HD 4G cho tốc độ nhanh hơn 43% lần so với những thiết bị máy tính bảng khác có mặt trên thị trường. Nhờ công nghệ này, tốc độ kết nối của thiết bị lên tới 31 Mbps, giúp tiết kiệm thời gian cho những tập tin giải trí ở định dạng Full HD. Các tập tin đính kèm dung lượng lớn nay sẽ được gửi nhanh hơn và thuận tiện hơn.

Cùng với công nghệ 4G LTE, người dùng có thể sử dụng thiết bị ở mọi nơi một cách nhanh chóng cho mọi nhu cầu về Internet. Được hỗ trợ 10 băng tần nên thiết bị tương thích với hầu hết các công nghệ mạng viễn thông hiện nay để tăng kết nối mọi lúc mọi nơi nhằm gia tăng giá trị cho người dùng. 


Kindle Fire HD 4G cũng được Amazon rất "chăm chút" đến bộ vi xử lý. Nhờ sử dụng chip TI OMAP4470, máy tiết kiệm bộ nhớ hơn 40% so với Tegra 3. Đồ họa 3D cũng được tăng cường mạnh mẽ, giúp cải thiện tốc độ và hình ảnh trên những nội dung nhúng như HD video, media…

Cùng với nhiều "siêu phẩm" khác, MuaBaniPhone.vn đã chính thức cung cấp Kindle Fire HD 4G tại ba chi nhánh ở TP HCM gồm 396 Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3), 50 Trần Quang Khải (quận 1) và 284 đường 3/2 (quận 10). Cụ thể, phiên bản Kindle Fire HD 4G 32 GB được bán với giá 12,58 triệu đồng.



Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/kindle-fire-hd-4g-ve-viet-nam.html#ixzz2Ia8BLkbb
---------------------------------------------------------------------------------------

Trung tâm đào tạo seo iNET

No comments:

Post a Comment