Thursday, January 17, 2013

CEO RIM xuất hiện cùng chiếc BlackBerry lạ


Thorsten Heins, Giám đốc điều hành của hãng sản xuất Canada, vừa bị bắt gặp sử dụng một mẫu điện thoại được cho là BlackBerry 10 để chụp ảnh trong một trận đấu bóng rổ tại Mỹ.

Cả hai sản phẩm mà hai vị quan chức của RIM đang dùng mới chỉ là mẫu dùng thử.

Theo Techcrunch, xuất hiện cùng với ông Thorsten Heins trong sự kiện này còn có Phó giám đốc phụ trách mảng phần mềm của RIM là Andrew Bocking, người này cũng cầm một mẫu di động lạ khác được đoán là chạy hệ điều hành BlackBerry 10. Cả hai model này có thiết kế mặt lưng không giống với những model từng bị "rò rỉ" trước đây như L-series, N-series hay BlackBerry 10 Aristo.

Nhiều người tỏ ra tò mò bởi sự xuất hiện kỳ lạ này bởi cả hai mẫu điện thoại trên tay quan chức của RIM đều mới chỉ là sản phẩm dùng thử, chưa được công bố chính thức. Tuy vậy, những nguồn tin khác lại cho rằng đây chỉ là một "chiêu" quảng cáo từ phía nhà sản xuất nhằm lôi kéo sự chú ý từ phía người dùng.

Theo dự kiến, RIM sẽ chính thức trình làng hai mẫu smartphone chạy BlackBerry 10 vào ngày 30/1 năm sau tại nhiều nơi trên thế giới. Nhà sản xuất Canada này cho biết các model mới đang được thử nghiệm trên 50 nhà mạng khác nhau.

Thanh Tùng



Read more: http://www.digispace.vn/2012/11/ceo-rim-xuat-hien-cung-chiec-blackberry.html#ixzz2I7W7uest

---------------------------------------------------------------------------------------

Trung tâm đào tạo seo iNET

No comments:

Post a Comment