Sunday, January 27, 2013

HTC HD 2 có thể chạy Wndows Phone 8



HTC HD 2 là một smartphone đặc biệt không chỉ vì đây là chiếc điện thoại cuối cùng sử dụng hệ điều hành Windows Mobile mà còn bởi khả năng chạy được rất nhiều nền tảng như Android, Windows Phone 7. Nhưng chắc hẳn bạn vẫn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi nghe tin HD 2 có thể chạy được Windows Phone 8.

Theo đó, một nhóm phát triển mang tên Dark Force đã thành công trong việc đưa nền tảng Windows Phone mới nhất hoạt động trên chiếc điện thoại 3 năm tuổi này. Được biết có rất nhiều tính năng không thể hoạt động trên chiếc điện thoại này nhưng việc Windows Phone 8 có thể hoạt động trên HD 2 thực sự vẫn khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên và vui mừng. Nhóm thử nghiệm cho biết hoạt động của Windows Phone 8 trên HD2 còn rất hạn chế vì thế mà người dùng sẽ phải chờ một khoảng thời gian dài nữa mới có thể tận hưởng hoàn toàn phiên bản Windows Phone này trên HTC HD2.

HTC HD2 trở thành smartphone Windows Mobile đầu tiên có cảm ứng điện dung với màn hình "cực khủng" 4,3 inch (lớn nhất tại thời điểm ra mắt), và là smartphone thứ hai trên thế giới sử dụng chip xử lý 1GHz. Điều đáng ngạc nhiên là dù đã ra mắt từ tháng 11 năm 2009 nhưng HD2 vẫn còn hữu dụng đến hiện tại.



Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/htc-hd-2-co-chay-wndows-phone-8.html#ixzz2IaDOLPsV
---------------------------------------------------------------------------------------

Trung tâm đào tạo seo iNET

No comments:

Post a Comment