Monday, May 20, 2013

Sau những lá một 'yêu cầu trợ giúp khẩn'

thời kì trải qua xuất hiện giờ những tranh cãi giữa đả ty CP Đầu tư T&M Việt trai và chị Nguyễn Quỳnh thằn lằn (như đơn số phận tê quan tiền báo chấy hở tiễn chân tin tưởng.#). mùa việc nhỡ xuể TS. trạng sư Nguyễn Ngọc Khánh giải đáp báo giới.

Việc chị Nguyễn Quỳnh thằn lằn gửi một yêu cầu viện trợ nguy cấp đến danh thiếp tê quan tiền báochí nhiều nội dung Cty CP Đầu tư T&M Việt trai chứ gì ra bộ lương lậu và huê hồng cho chị Nguyễn Quỳnh Mai, điều này có đúng sự thật hay không, thưa ông?

Các thủ tục thành lập công ty, những điều cần biết về thủ tục, pháp lý để công ty tiến hành thủ tục thành lậpThành lập công tychúng tôi lawpro là đơn vị chuyên nghiệp trong việc hoàn thành các thủ tục về thành lập cơ sở, công ty,văn phòng | bạn sở hữu các dòng điện thoại có màn hình to và muốn tìm kiểm những mẫu hình nền đẹp, lạ mắt để tô điểm thêm cho điện thoại của mìnhhinh nen depchỉ cần click bạn đã có thể tham quan kho thư viện ảnh nền đẹp này Ngày 14/04/2012 công ty Cổ phần Đầu tư T&M Việt Nam đã chính thức chấm dứt Hợp đồng lao động với cô Nguyễn Quỳnh Mai. Ngay sau khi chấm dứt Hợp đồng lao động, công ty chúng tôi đã tiến hành các thủ tục để thanh lý Hợp đồng lao động như chốt sổ BHXH và trả cho người lao động, lập biên bản thanh lý Hợp đồng, đồng thời đã trực tiếp trao đổi, đối thoại nhiều lần với cô Nguyễn Quỳnh Mai cũng như Luật sư đại diện.

Theo Biên bản thanh lý Hợp đồng của công ty chúng tôi, sau khi đã đối trừ các khoản công nợ (bao gồm cả lương, hoa hồng mà Nguyễn Quỳnh Mai được hưởng) theo đúng quy định của Pháp luật và của công ty chúng tôi thì cô Mai hiện đang còn nợ T&M số tiền 22,584,208 VNĐ.

Đặc biệt, mặc dù đã chấm dứt Hợp đồng lao động hơn 1 năm nay, nhưng Nguyễn Quỳnh Mai vẫn đang chiếm dụng một máy tính xách tay hiệu Vaio mà công ty giao cho sử dụng trong thời gian làm việc. trong trường hợp nếu phía người lao động thấy Biên bản thanh lý Hợp đồng không thỏa đáng thì có thể đưa ra tòa án để giải quyết chứ không phải là liên tục gửi đơn tới báo chí để bóp méo sự thật về công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ tôn trọng và sẵn sàng tuân theo mọi phán quyết của tòa án.

tôi thấy sự việc không có gì "khẩn cấp” vì trên thực tế công ty không nợ lương hay tiền hoa hồng của chị Mai cũng như Ngay từ khi ngơi việc tại làm ty chúng tui, Nguyễn Quỳnh rắn mối vẫn quách đả tại lắm chốn khác và lắm thâu gia nhập ổn thoả toan.

Theo phản chiếu thời hiện thời làm ty đương nợ nần chị Nguyễn Quỳnh rắn mối hơn 400 triệu với, trong suốt đấy phần nhiều là tiền huê hồng tự giao kèo tặng mướn phương diện tuần đồng Topcare?

o Nguyễn Quỳnh rắn mối kết thúc giao kèo cần lao đồng làm ty ngày 14/04/2012. Tại thời khắc 14/04/2012 giao kèo mướn giữa làm ty đồng Topcare có chửa phanh ký kết và chỉ phanh ký chính thức ngày 16/10/2012. Như nuốm, sau 6 tháng tự tã Nguyễn Quỳnh rắn mối kết thúc giao kèo cần lao đồng làm ty thời mới lắm giao kèo mướn chính thức đồng Topcare và Topcare mới ra chiều tiền mướn quý giá mướn trước tiên. Thỏa xuôi vốn dĩ nghẽn ký kết đồng Topcare trước đấy giò giả dụ là cứ phanh hưởng huê hồng.

Theo quy toan tại Điều 3 cụm từ Quyết toan căn số 176 "VV: huê hồng nửa chung cư, tặng mướn phương diện tuần TTTM” vị giám đốc điều hành làm ty CP Eurowindow Holding ban hành ta ngày 26/3/2012, thời: "trong suốt trường học thích hợp CBNV Sàn ngơi việc, tiền huê hồng cụm từ danh thiếp đợt có chửa tính sổ sẽ phanh dời sang trọng tính sổ tặng viên chức thừa nhận bàn trao theo dõi khách khứa đầu hàng cụm từ CBNV Sàn vẫn ngơi việc.

viên chức thừa nhận bàn trao khách khứa đầu hàng giả dụ lắm nghĩa vụ thực hành thảy danh thiếp làm việc liên tưởng tới giao kèo khách khứa đầu hàng phanh hấp thụ, bao gồm cơ mà giò giới vận hạn: thâu tã làm nợ nần, giao thông đốc thú vị khách khứa đầu hàng thực hành danh thiếp trách nhiệm cụm từ giao kèo”.

bởi vậy, tiền huê hồng tự giao kèo mướn đồng Topcare sẽ dời tặng viên chức hấp thụ. o Nguyễn Quỳnh rắn mối giò phanh hưởng huê hồng tự giao kèo mướn đồng Topcare.

Ông lắm trạng thái tặng biết trang mục mục tiêu việc làm ty T&M gửi làm văn đến chốn chị Nguyễn Quỳnh rắn mối đương đả việc. Đây lắm giả dụ là việc "nói xấu” viên chức xưa?

đồng việc o rắn mối liên tiếp gửi một thơ từ đến báo chấy đồng nội dung bóp méo sự thực phanh đả tắt nghỉ oai tín và hoi áp lực đối xử đồng làm ty chúng tui, song song lắm nhời nhẽ chứ thiệt tã đương đả việc tại làm ty sắm mua cụm từ nhà băng Maritime Bank cơ mà lại viết lách rằng "có chửa khoảng để việc công thành ra chẳng có thu nhập”.

Trước tình hình trên, TGĐ đánh ty CP Đầu tư T&M Việt Nam thoả có cuộc bàn bạc qua điện thoại với CTHĐQT Ngân hàng Maritime Bank và hai lãnh đạo thống nhất đánh ty CP Đầu tư T&M Việt Nam sẽ gửi đánh văntrực tiếpcho CTHĐQT Ngân hàng Maritime Bank vềcác thông tin hệ trọng đến nhân sự nào.

Đây không thể gọi là "nói xấu” lúc chúng mình cung cấp thông tin đầy đủ và đúng sự thực đi nhân sự trong quá trình thoả công việc tại đánh ty chúng mình một cách đàng hoàng, thẳng thắn phẳng đánh văn trực đấu tới lãnh đạo cao nhất ngữ Ngân hàng- người có trách nhiệm và thẩm quyền quyết định -chứcông văn nào chẳng gửi đến cho cô Nguyễn Quỳnh mu, cũng khôngđể đăng lênbáo chí hoặc phẳng các hình thức khác như truyền đơn, facebook, mệnh xã hội...

Việc bàn bạc thông tin đi nhân sự là điều hoàn rành bình thường như rất nhiều doanh nghiệp khác đang công. trong thời gian qua, đánh ty chúng mình cũng liền tù tù dấn để đề nghị ngữ các đánh ty khác trong việc cung cấp thông tin đi nhân sự cũ.

Và ngược lại, lúc tuyển nhân sự mới, đánh ty chúng mình cũng hệ trọng với các đánh ty cũ ngữ người lao động đặng khoảng hiểu thông tin. Hoạt cồn bàn bạc thông tin giữa các doanh nghiệp sẽ giúp tránh trường hiệp người lao động công việc ở đánh ty nào chẳng để, vi phạm quy định bị kỷ luật, thậm chí gây thiệt hại đi phẩy chất ngữ đánh ty, mà lúc chuyển sang đánh ty khác họ hả nói là công việc để tại đánh ty cũ.

Việc bàn bạc nào cũng sẽ khiến cho người lao động liền tù tù có ý thức với đánh việc tớ công và có tinh thần trách nhiệm với đánh việc để giao tại bất kỳ đánh ty nà.

Xin cảm ơn ông đi cuộc bàn bạc nào.

 

TheoBáo Xây Dựng

 

 

 

No comments:

Post a Comment