Tuesday, May 21, 2013

Cược đối xử đầu ‘toan mệnh’ giữa trạng sư đồng thầy giáo hạng tui

ngơi đứng đấy ớ người vào giữa Tòa, lắm hệt đấy sững sờ, lắm hệt đấy ngại hãi, người đứng trước phương diện ngơi giò ai khác chính là nghiêm đường cụm từ ngơi, người vẫn dạy ngơi những bài xích học phanh ngơi trở nên trạng sư, người ngơi rất thán phục, rất mến mộ vì chưng cái tiếng trong suốt giới trạng sư, vì chưng cái giỏi đích thực cụm từ nghiêm đường ngơi nữa.

các dịch vụ hướng dẫn làm thủ tục và tư vấn về pháp luật,pháp lý cho các doanh nghiệp trên địa bàn hà nộivăn phòng tư vấn luật hà nộibạn có thể tìm thấy trọn gói tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại lawpro

ngơi cúi chào nghiêm đường, có nhẽ nghiêm đường cũng thừa nhận vào ngơi và mỉm cười. trong suốt người ngơi nhút nhát ấy tồn tại lắm cung bậc xúc cảm.

Trước đấy đơn tháng lắm đơn người kiếm ngơi, nhìn nhận ngơi viện trợ. Gặp chị ấy nghen chị ấy mô tả mà lại ngơi chộ thương tình, chộ chị ấy thực tội nghiệp, lợi quyền cụm từ chị ấy đương bị giày đạp, đương bị xâm phạm nghiêm tôn trọng. Và chị nhờ vả ngơi biểu rệ lợi quyền tặng chị trong suốt phiên tòa sắp đến. nghĩ suy đơn nhút nhát, ngơi thừa nhận nhời vì chưng tôn giáo đức nghề trạng sư, vì chưng thương tình chị hoặc vì chưng trưởng miểng cơm manh áo cụm từ ngơi nữa.

Chị khách khứa quán tặng ngơi biết, phía cơ cũng nhờ vả đơn trạng sư lắm tăm tiếng và chị ấy ngại sẽ giò gọi phanh làm lý, giò gọi phanh nhẽ giả dụ. Và bưng con chị sẽ giả dụ vào lối mà lại sống phải tê liệt kiện. ngơi vẫn khích lệ chị, ngơi lấy lại ý thức tặng chị. ngơi quyết đoán rằng làm lý sẽ thẳng tắp ghẹo phứt những người chính nghĩa, ô dù trạng sư ấy lắm tài thời cũng chẳng thể biểu rệ cái xấu, chẳng thể giày đạp lên những lợi quyền vẫn quá rặt ràng.

chộ chị yên ổn tim, ngơi thừa nhận bạo, ngơi sẽ biểu rệ chị tới với, vì chưng ngơi gắt gao những kẻ bạo “ăn hiếp” người yếu nuốm. ngơi tặng chị biết đồng những giỏi liệu cái thần hồn chị cung vội vàng thời phần phanh cụm từ chị sẽ rất cao.

Ấy chũm, mà lại ngơi cũng giò bao hiện nay nghi ngờ phanh, người trạng sư tài ấy lại giò giả dụ là ai khác mà lại là nghiêm đường cụm từ ngơi, người sẽ biểu rệ tặng phía đằng đối chọi cơ, tặng kẻ muốn “ăn hiếp” người nữ giới cơ. ngơi biết nghiêm đường cụm từ ngơi cũng vì chưng thân thể chủ, cũng vì chưng biểu rệ lợi quyền cụm từ thân thể chủ. nghiêm đường ngơi kiếm nói đồng ngơi: nghiêm đường chỉ biểu rệ phần người trong suốt những con người lỗi lầm giò giò biểu rệ, cái quạ, cái xấu. Và ngơi cũng tin tưởng.# điều đấy.

ngơi ở đây chỉ lắm đơn lý vì chưng độc nhất vô nhị là biểu rệ quyền và lợi. ăn nhập pháp tặng thân thể chủ (hình minh họa)

mà lại ví đấy là đơn ai khác, ví là đơn trạng sư tài khác thời ngơi vẫn giò ngại và giò khiến ngơi khó nghĩ như nuốm.

hiện nay đây tại phiên Tòa, ngơi ngồi đồng nhân cách là trạng sư biểu rệ tặng nguyên đơn, đương nghiêm đường ngơi ngồi đằng phía cơ đồng nhân cách luật sự biểu rệ tặng bị đơn. Cái cảm giác rét ngấy trưởng sống vơi đương lan tỏa trong suốt người ngơi, kép hát nhút nhát lại đan dúng những nghĩ suy khó mô tả xuất hiện nay liên tiếp trong suốt đầu.

ngơi tự dưng nghĩ: đấy là nghiêm đường cụm từ ngơi, người vẫn khuyên bảo ngơi do vậy người, chẳng lẽ ngơi lại đứng đây mà lại biện hộ lại nghiêm đường như nuốm lắm khác nè đương "vong ơn bạc tình" giò? đấy là nghiêm đường, những củng chữ viết cụm từ ngơi trong suốt ngày bữa nay đơn phần là vì chưng nghiêm đường vén bao trùm. Hơn nữa ngơi vẫn là hệt sánh đồng những tri thức cụm từ nghiêm đường, liệu cái thần hồn ngơi lắm dành phần phanh phanh giò?.

ngơi đương nghĩ ngơi có chửa đơn bận gửi nhời cảm ơn nghiêm đường, giải đáp lại những tình yêu cảm mà lại nghiêm đường dành tặng ngơi, chẳng lẽ hiện nay ngơi lại sử dụng cách nè phanh "ra cái vẻ ơn".... ngơi muốn quăng quật phứt khỏi phiên tòa, ngơi muốn đây chỉ là một giác chiêm bao nhưng véo vào bu, bấm vào trán mà sao không thể tỉnh, bởi vì càng véo, càng bấm hắn càng thấy đau, chẳng phải nỗi đau trên da thịt nhưng là nỗi đau trong bụng, trong bụng cam.

hắn định bỏ đi. mà bỗng hắn ngó thấy ánh mắt đáng yêu thương ngữ chị và đứa trẻ tội nghiệp, đời nào hắn nhẫn tâm đặt những thân phận đó trơ trọi, qua đời niềm tin tức vào công lý. hắn không thể làm cầm cố, đạo đức nghề nghiệp chẳng cho hắn làm cầm cố, lương bụng càng chẳng cho hắn làm cầm cố.

Và rồi phiên tòa cũng xét xử. hắn chẳng còn lựa chọn nào khác, hắn không thể rút lui đặt nữa rồi, không thể nữa. bây giờ có ai khổ như hắn chẳng? Cái dũng khí ngữ hắn trước hồi phiên Tòa đặt mở đâu hết rồi. hắn cần bình tĩnh, cần phải anh dũng lên. hắn phải mạnh mẽ bởi vì hắn là một luật sư, bởi vì hắn cần đứng ra bảo vệ cho lẽ phải, cho công lý và cho khách dọc ngữ tớ.

hắn lại nghĩ nếu hắn bại thì sao? Hai kiếp người đang chờ đợi hắn phải đặt kiện. mà nếu hắn đặt thì sao? tía hắn một luật sư giỏi và đầy kinh nghiệm lại thất thua trước một luật sư trẻ nhưng chính luật sư trẻ ấy lại là học trò ngữ tớ. liệu chừng tía sẽ nghĩ gì? người ta sẽ bàn lụi đến bụng tự trọng, niềm kiêu hãnh, đạo lý làm người và dọc ngàn của khác nhưng dư luận có thể bàn...

dầu có trăm nghìn lý bởi, thì hồi này đây, hắn ở đây chỉ có một lý bởi duy nhất là bảo vệ quyền và lợi ích hiệp pháp cho thân chủ ngữ hắn, bảo vệ lẽ phải. hắn nghĩ cầm cố và chính suy nghĩ đó hả khiến hắn phai đến một quyết định, dầu sai dầu đúng thì đó cũng là quyết định ngữ hắn.

Phiên Tòa kết thúc, phần tranh luận ngữ hắn và tía hắn, hai bởi luật sư, hai tía trò kết thúc. mà nó khác hẳn những lần tranh luận trên giảng đường ngày xưa, nó căng thẳng với hắn, nó nặng nài với hắn. hắn đem ra những lý lẽ thuyết phục, hắn đem ra những chứng cứ chính xác và hắn hả đặt.

Tòa tuyên án bên bị đơn phải giả vờ lại thửa cáu cho bu con chị kia. Những giọt nước mắt lăn trên gò nhưng người bu và đứa con nhỏ. Chắc họ đang rất hạnh phúc, họ lại có niềm tin tức mới vào Cuộc sống.

Người phụ nữ ấy, tiền đến hắn và cảm ơn hắn phẳng cái cố tay xiết chặt chẽ, họ hả khóc, và hắn cũng khóc từ hồi nào. nước mắt hắn cũng lăn rơi độ giọt, lần đầu tiên hắn khóc trước Tòa, những giọt nước mắt ấy vương lẫn những day dứt, trăn trở và suy tư.

băng nhóm bụng

 
 

No comments:

Post a Comment