Tuesday, May 28, 2013

HDBank hợp tác chiến lược cùng bảo hiểm nhân thọ Great Eastern Việt Nam

 

HDbANK sẽ cung gấp các xê vụ ngân hàng cho GELV trong lúc GELV sẽ mở các tài khoản chuyên thu và chuyên giống đặng thực hiện các giao thiệp và sử dụng các xê vụ bởi HDBank cung gấp.

Ngày 27/5/2013, tại TP.HCM, HDBank và bảo hiểm nhân thọ Great Eastern Việt Nam (GELV) thoả ký kết hợp tác chiến lược phai xây dựng hệ thống tài chính.

Theo thỏa thuận thoả ký kết, HDBank cam kết cung gấp các xê vụ ngân hàng cho GELV, bao gồm băng chức thu tiền mặt tại trụ sở mức GELV, chuyển khoản tại quầy giàu cai quản lý thông tin, giống tiền mặt tại các điểm giao thiệp mức HDBank hay chuyển khoản cho chủ hợp đồng bảo hiểm và người thụ hưởng hợp đồng bảo hiểm.

Theo đó, GELV cam kết mở các tài khoản chuyên thu và chuyên giống đặng thực hiện các giao thiệp và sử dụng các xê vụ bởi HDBank cung gấp.

phạt biểu tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược, ông Nguyễn Hữu để - Tổng Giám đốc HDBank cho biết: “phạt triển xê vụ cai quản lý tiền mặt, nâng cao hiệu quả cai quản lý dòng tiền cho doanh nghiệp là một trong những ăn tiêu chí ưu tiên mức HDBank. Chúng mình tin sự hợp tác nào sẽ đeo lại ích lớn cho khách dây cả hai bên”.

Còn ông Laurence Wong, Tổng Giám đốc Great Eastern Việt Nam cho biết: “Tại Great Eastern Việt Nam, chúng mình đặng ra trách nhiệm và mục tiêu là cố gắng hết tớ đặng giúp khách dây sống khỏe mạnh hơn, sống lâu hơn, và trên hết, vui sống một cách trọn. Với định bởi mới là đánh ty bởi Cuộc Sống, Great Eastern thường xuyên phấn nối hoàn thiện tớ đặng trở thành một đánh ty bảo hiểm nhân thọ băng nổi bật phai chất lượng, quy mô và uy tín.

trong những năm sang, chúng mình thoả câu gắng hoạt cồn mức tớ, tập kết phạt triển sản phẩm bảo hiểm chăm nom sức khỏe và giáo dục. Năm 2013, Great Eastern thực hiện mục tiêu xây dựng hệ thống tài chính vững mạnh và tâm tính đây là yếu tố mấu chốt trong chiến lược phạt triển. Ký kết hợp tác chiến lược Với HDBank là một bước phạt triển tất yếu đặng thực hiện chiến lược phạt triển dài kì hạn nào”.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược nào thoả chính thức ghi dấn sự hợp tác lâu dài trong chiến lược kinh doanh mức hai bên trên vốn tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng giàu lợi và tin lầm nhau. Với thỏa thuận hợp tác nào, HDBank và GELV cam kết tạo điều kiện tạo thuận lợi cho hai bên cùng phạt triển và xây dựng mai quan lại hệ hợp tác chiến lược liên kết giữa ngân hàng và doanh nghiệp ngày càng bền vững.

 
mu Hà

Theo Trí Thức Trẻ

No comments:

Post a Comment