Friday, May 17, 2013

Nghị sỹ chết thật chức bởi vì chửi mắng bồi bàn chốc mộng rượu

Nghị sỹ thuộc Đảng quốc gia New Zealand Aaron Gilmore vừa tuyên bố sẽ từ chức vì những hành vi không thể chấp nhận được của ông trong lúc say rượu tại một nhà hàng ở South Island tháng trước.

dịch vụ thành lập các tổ chức, công ty, doanh nghiệp tại hà nôi, việc chuyển đổi chia tác và thành lập lại văn phòng doanh nghiệpThành lập doanh nghiệpchúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn hoàn thành các thủ tục thành lập nhanh chóng để các doanh nghiệp yên tâm hoạt động | để tìm kiếm các hình nền dành cho điện thoại ưng ý bạn sẽ phải tham khảo rất nhiều trang hình nền và lướt qua nhiều 4rum để tìm kiếmhinh nen depvà bạn đã tìm được hinh nền nào đẹp ưng ý chưa? bạn cứ vào thử trang hinhnenso1.com xem sao nhé

Ông Gilmore trong một tuyên bố thừa nhận mình đã uống say và có hành vi thô lỗ, ngạo mạn với người phục vụ. “tôi đã phạm lỗi. Nhưng những lời đả kích nhằm vào bản thân tôi đã ảnh hưởng đến những người khác xung quanh tôi và điều này không công bằng với họ”, nghị sỹ này nói về quyết định từ chức của mình.

Trước đó, Luật sư Andrew Riches – một trong những người đã cùng dùng bữa tối với ông Gilmore - cho biết, ngài nghị sỹ đã lớn tiếng khiển trách một người bồi bàn khi anh này từ chối tiếp thêm rượu cho ông ta. “Anh không biết tôi là ai đúng không?” – ông Gilmore lớn tiếng nói và gọi người phục vụ là một “tên ngu ngốc”.

Luật sư Riches cũng cho biết ông Gilmore đã đe dọa sẽ khiến văn phòng Thủ tướng John Key sa thải người bồi bàn, khiến ông Riches đã phải gửi thư cho quản lý nhà hàng để xin lỗi về hành vi của ông Gilmore.

Tuy nhiên, ông Gilmore đã bác bỏ một số chi tiết trong các cáo buộc của ông Riches. Văn phòng Thủ tướng John Key cũng đã lên tiếng hoan nghênh quyết định của ông Gilmore. Ông sẽ được thay thế bởi một thành viên khác trong Đảng quốc gia để giữ nguyên thế đa số trong quốc hội của chính phủ liên minh của Thủ tướng Key.

Tuệ Minh(Theo báo nước ngoài)

 
 

No comments:

Post a Comment