Sunday, November 25, 2012

Học làm seo

Bạn đang muốn học làm seo để tự seo web lên top google. Bạn băn khoăn không biết lựa chọn công ty hay tổ chức nào để học làm seo? Bạn muốn học làm seo để gia nhập một nghề mới đầy triển vọng ở Việt Nam nhưng lo lắng chưa biết đóng tiền cho trung tâm Dao tao seo nào uy tín.

Bạn hoàn toàn có thể học làm seo mà không phải đến trung tâm nào cả. Điều quan trọng là bạn có …đủ kiên nhẫn hay không?

Kiến thức đầu tiên bạn cần có đó là tiếng anh. Tiếng anh luôn quan trọng trong mọi lĩnh vực, nếu bạn không học tiếng anh bạn sẽ gặp trở ngại rất lớn trong quá trình tự học làm seo.

Hãy vào các website thảo luận seo nổi tiếng trên thể giới và tìm hiểu. Dám chắc không có một Seoer nào không vào những trang như Seomoz , searchengineland … Bạn có thể tìm hiểu kiến thức seo ở những diễn đàn thảo luận seo ở Việt Nam. Nhưng những kiến thức seo đó gần như na ná nhau chỉ gây tốn thời gian cho bạn nếu bạn không biết được qui trình seo chuẩn để tìm hiểu , chắt lọc và đúc rút kinh nghiệm.

Xin gợi ý cho bạn những bước đi khi học làm seo.

    Tìm hiểu qui trình Làm seo chuẩn từ đó bạn có định hướng để tìm hiểu tránh đọc lan man.Một qui trình chuẩn có thể là:
    Nghiên cứu đối tượng khách hàng, mục tiêu của website -> Lựa chọn từ khóa phù hợp -> Tối ưu onpage -> Seo offpage -> đo lường kết quả và tiếp tục tối ưu.

Khi nắm được qui trình bạn tiết kiệm được thời gian để biết mình nên làm gì và ưu tiên cho việc gì đầu tiên, và đầu tư thêm 1 khóa học để làm cụ thể hóa các khái niệm về Seo, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chắc chắn kiến thức chuẩn của mình.

---------------------------------------------------------------------------------------

Trung tâm đào tạo seo iNET

No comments:

Post a Comment