Wednesday, February 20, 2013

Ảnh hưởng của liên kết đến kết quả xếp hạng website

dao tao seo,Tu van seo bai ban

 

đích của bạn khi xây dựng website là số lượng khách truy cập, vị trí cao của các từ khóa và sự phát triển nhanh của trang web.

Những kết liên đến (inbound links) có thể làm cho trang web của các bạn những gì?

* Là những kết liên từ những trang web khác, trỏ vào trang web của các bạn.

* Số lượng và chất lượng của inbound links là một trong những yếu tố (hệ số) quan yếu nhất trong những giải thuật xếp hạng của Google, Yahoo, và những cỗ máy quãng chính khác.

Nguyên tắc xếp hạng giữa các website:

Nếu có 2 trang web giống nhau nhưng khác nhau về số kết liên đến, thì trang nào có nhiều inbound linkshơn sẽ có đẳng cấp cao hơn.

Trên internet có rất nhiều các mẩu lăng xê cho đăng kết liên miễn phí. hồ hết trong số chúng chỉ là Free. Chúng được sinh ra với một mục đích chính: Thu thập dữ liệu cá nhân chủ nghĩa, dữ liệu kinh dinh của các bạn để phục vụ cho việc lăng xê hoặc phát tán thư rác (spam email).

Chất lượng của những kết liên mới là quan yếu hơn cả. Một kết liên có chứa đựng từ khóa sẽ tốt hơn hơn so với lắm kết liên với văn bản “click here” hay thuần tuý là một dòng URL. Một kết liên từ một trang web mà có nội dung liên can sẽ tốt hơn nhiều hơn so với những kết liên từ những website không liên can.

Bạn sẽ được lợi nhiều từ những kết liên đến (inboundlink) tốt:

Những trang web khác gửi cho bạn những khách truy cập mới phê chuẩn những kết liên. Nếu bạn có 500 kết liên tới website của bạn và mỗi website gửi làng nhàng chỉ 3 khách truy cập mỗi ngày sẽ có số khách truy cập 1,500 mỗi ngày.

hết thảy các cỗ máy quãng chính dùng tính phổ quát kết liên để xếp hạng những trang web. Nếu website của bạn có một tính phổ quát kết liên cao, rồi bạn sẽ có vị trí xếp hạng cao trên những cỗ máy quãng. Để cải thiện tính phổ quát kết liên, bạn phải có những kết liên đến (inbound link) tốt.

Những kết liên đến (inboundlink):

* Cần phải đến từ những trang Web liên can.

* Nên bao gồm những từ khóa mà bạn muốn có đẳng cấp cao trong các cỗ máy quãng.

* Không nên đặt link text giống nhau 100% ở hết thảy mọi trang web.
Như vậy sẽ không được coi là thiên nhiên đối với các Search engine.

chú giải: Khi bạn có những kết liên tới trang web của các bạn, hãy quý trọng chất lượng, không phải số lượng. Không nên đăng ký website của mình vào các trang web mà có thể cho đăng ký thoải mái hàng trăm kết liên mỗi ngày. Những cỗ máy quãng không thích những hệ thống này và chất lượng của những kết liên này nói chung rất thấp. Tốt hơn hơn tụ hợp vào những kết liên ít hơn với chất lượng cao hơn.

Đừng ứng dụng các dụng cụ tự động hóa việc đăng ký kết liên, vì đó có thể là dấu chấm hết cho website của bạn khi các cỗ máy quãng cho rằng bạn là spam. Nên nhớ, đích của bạn là số lượng khách truy cập, vị trí cao của các từ khóa và sự phát triển nhanh của trang web.

No comments:

Post a Comment