Thursday, December 6, 2012

HP Pro 3340MT cho doanh nghiệp vừa và nhỏ



More Sharing Services0
Máy tính để bàn HP Pro 3340MT nằm trong trong phân khúc doanh nghiệp của hãng HP. Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ, tích hợp công nghệ tiên tiến, hoạt động bền bỉ, ổn định cùng khả năng bảo mật dữ liệu cao.
Thiết kế dạng case đứng truyền thống (Micro Tower) của HP Pro 3340T đẹp hơn so với các sản phẩm cùng dòng trước đó. HP (Hewlett-Packard) đã thay đổi khá lớn về triết lý thiết kế cho dòng máy tính doanh nghiệp của mình. Các sản phẩm trông mềm mại hơn với những đường cong ở mặt trước kết hợp với lớp vỏ bóng Piano cùng logo HP bằng nhôm chạm chìm ở phía trước.
Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, HP Pro 3340 được thừa hưởng các tiến bộ trong những công nghệ dành cho máy để bàn mới nhất hiện nay. HP Pro 3340 trang bị chipset Intel H67 express tiên tiến giúp âm thanh và hình ảnh trở nên sắc nét và sống động hơn. Intel H67 hỗ trợ nhiều công nghệ mới cho bo mạch máy tính như tăng tốc xử lý thế hệ 2.0, xử lý đồ họa tích hợp độ phân giải cao Full HD, kết nối đa màn hình, hỗ trợ khe mở rộng ngoại vi 2.0.

HP Pro 3340MT với thiết kế sang trọng, tinh tế.
Sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5 -2320 thế hệ thứ 2, HP Pro 3340MT có khả năng tăng tốc xử lý lên tới xung nhịp 3,3 GHz cho các ứng dụng hay các đa tác vụ đòi hỏi tốc độ xử lý cao.Khả năng nâng cấp RAM lên tới 16 GB giúp người dùng yên tâm với những kế hoạch gia tăng sức mạnh cho chiếc máy tính để bàn của mình.
Lợi thế mạnh mẽ của chiếc PC HP Pro 3340MT là khả năng xử lý nhiều ứng dụng, tác vụ "khủng" giúp doanh nghiệp có thể hoàn thành các công việc điều hành, kinh doanh, tài chính một cách ổn định. Bộ xử lý đồ họa tích hợp Intel HD 2000 với các công nghệ mạnh mẽ như Intel Quick Sync Video, Intel InTru 3D Technology, Intel Clear Video HD Technology mang lại những hình ảnh, màu sắc sống động, đường nét sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.
 
Một ưu điểm khác của HP Pro 3340MT là 8 cổng USB được bố trí cả ở phía trước và sau thân máy cùng với 2 cổng VGA và DVI cho kết nối đồ họa. Ngoài ra, cổng Serial là cổng kết nối hữu ích với các thiết bị ngoại vi chuyên biệt trong một doanh nghiệp mà ở các dòng máy tính để bàn thông thường hiện nay không còn được trang bị. Cổng kết nối mạng LAN tốc độ Gigabit của HP Pro 3340MT rất phù hợp cho các ứng dụng nối mạng chuyên nghiệp trong doanh nghiệp.
 
Các tính năng chuyên phục vụ hoạt động doanh nghiệp là sự khác biệt của HP Pro 3340MT so với các dòng máy tính để bàn thông thường khác. Đó là sự hỗ trợ tối đa công tác hợp lý hóa và đơn giản hóa quản lý máy tính trên toàn doanh nghiệp trong suốt vòng đời của máy tính, giúp tăng năng suất lao động đồng thời làm giảm chi phí CNTT của doanh nghiệp. Tính năng này thể hiện rõ nét qua khả năng đơn giản trong vận hành, mở rộng nâng cấp sản phẩm, tự hoàn thiện thông qua các bản cập nhật và tuân thủ các tính năng bảo mật, ổn định khi có một vòng đời sản phẩm dài được hỗ trợ tuyệt đối từ HP. 
 
HP Pro 3340MT có khả năng bảo mật cao với phần mềm tích hợp HP Protect Tool. Đây là một bộ phần mềm bảo mật toàn diện giúp bảo vệ công việc kinh doanh, dữ liệu quan trọng, hệ thống mạng và truyền thông của doanh nghiệp khỏi các mối đe dọa an ninh. Điều này đặc biệt quan trọng trong tình trạng ăn cắp thông tin trở nên phổ biến trên mạng Internet.
 
Qua đó doanh nghiệp có thể mã hóa ổ đĩa cứng dữ liệu, quản lý truy xuất các thiết bị ngoại vi, quản lý hệ thống bằng một password duy nhất (DigitalPass), quản lý toàn bộ thông tin ứng dụng bằng Credential Manager. Để đảm bảo tính sẵn sàng cao cho hệ thống, HP Pro 3340MT hỗ trợ khả năng cài đặt RAID 1 đảm bảo hệ thống dữ liệu doanh nghiệp luôn an toàn với ổ đĩa cứng dự phòng thứ hai. 
 
HP Pro 3340MT  được phân phối qua hệ thống đại lý của FPT Distribution trên toàn quốc. Giá bán 11,15 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).
 
---------------------------------------------------------------------------------------

Trung tâm đào tạo seo iNET

No comments:

Post a Comment