Sunday, December 9, 2012

Firefox có bản dùng thử Metro cho Windows 8



Firefox Metro Preview sau khi cài đặt sẽ có một phần là giao diện cảm ứng metro và một dành cho các máy tính truyền thống. 



Firefox với hệ thống tab hiển thị nhanh phía trên.

Đúng như lời hứa vào tháng 2, Mozilla hôm qua công bố trên blog riêng của mình một phiên bản dùng thử (Preview) với giao diện hỗ trợ cảm ứng dành cho Windows 8. Firefox Metro sẽ hỗ trợ cả hai giao diện người dùng là Metro cho cảm ứng và một dành cho các dạng máy tính để bàn cổ điển. Lõi của phần mềm thiết kế dựa trên hệ thống Windows x86 (không chạy được trên máy tính bảng Windows RT). Mozilla cho biết người dùng các phiên bản Windows 8 RTM có thể tài về bản dùng thử này tại đây
Một số lỗi đã được thông báo về cho nhà sản xuất nhưng đây cũng chính là lý do khiến Mozilla tung phiên bản này sớm để kịp thời khắc phục để cùng ra mắt với Windows 8 vào ngày 26/10 tới đây. 

 
Giao diện phiên bản Metro rất đơn giản.

FireFox Metro Preview sử dụng các thanh tab hiển thị nhanh phía trên khá giống Internet Explorer bản mới, hỗ trợ Firefox Sync đồng bộ dữ liệu người dùng, giao diện cảm ứng mượt mà và hỗ trợ đa cử chỉ. Nhà sản xuất cũng cho biết sẽ ngày càng tối giản hóa giao diện để dễ sử dụng và trực quan hơn cho người dùng. 
Minh Phương


---------------------------------------------------------------------------------------

Trung tâm đào tạo seo iNET

No comments:

Post a Comment