Wednesday, March 6, 2013

Kiểm soát buôn lậu xăng dầu qua biên cương

dao tao seo hcm,Internet marketing iNETTình trạng bán xăng, dầu với khối lượng lớn cho các đối tuợng không có mục đích dùng rõ ràng đang diễn ra tại nhiều địa phương.

Ngày 1/3, Bộ Tài chính có văn bản đề nghị thủ trưởng các đơn vị trong hệ thống ngành tài chính từ trung ương đến địa phương tăng cường công tác soát, kiểm soát nhằm chủ động ngăn chặn tình trạng buôn lậu xăng dầu qua biên cương.

Để hạn chế tình trạng buôn lậu, Bộ đề nghị giám đốc các Sở Tài chính kết hợp với các đơn vị can dự tăng cường công tác soát, kiểm soát tình hình mua, bán xăng dầu tại địa phương, bảo đảm hoạt động kinh dinh xăng dầu diễn ra thường nhật; tránh tình trạng bán xăng, dầu với khối lượng lớn cho các đối tượng không có mục đích dùng rõ ràng.

Cục trưởng Cục thương chính phải kết hợp với lực lượng biên phòng tụ tập tăng cường lực lượng, dụng cụ để bố trí kì cọ, kiểm soát 24/24 tại một số vùng biên cương có khả năng xảy ra tình trạng buôn lậu xăng, dầu; song song có hình thức xử phạt nghiêm minh và tuyên truyền công khai rộng rãi đối với các đối tượng vi phạm bị phát hiện.

No comments:

Post a Comment